Tiềm năng phát triển hạ tầng Khu Đông tại Căn hộ Moonlight residences

Căn hộ Moonlight Residences Quận Thủ Đức mở bán với giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 1,1 tỷ/căn 

Trên thực tế cho thấy hiện nay,hạ tầng giao thông chính là máu thịt của bất động sản. Nắm bắt được triết lý ấy,nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn vị trí "vàng" để phát triển dự án với hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ. Từ dự án, chỉ 5 phút đi bộ từ Moonlight Residences đến nhà ga Metro số 10 và đến các nơi khác bằng tuyến tàu điện Metro.
Vị trí căn hộ Moonlight residences Đặng Văn Bi 


Moonlight Residences nằm trong khu được quy hoạch bài bản và có hạ tầng loại A. Cụ thể, đại lộ Phạm Văn Đồng ra sân bay Tân Sơn Nhất, chỉ 10 phút đến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, chỉ 5 phút để đến nhà ga Metro Tp.HCM - Long Thành (Suoi Tien Station), chỉ 10 phút đến bến xe Miền Đông Mới (tọa lạc tại Suối Tiên).

Chung cư căn hộ Moonlight Residences tọa lạc trong khu vực được định hướng dài hạn, đi đầu xu hướng đô thị của Tp.HCM. Đó là khu Đông với 4 cây cầu kết nối thằng với bán đảo Thanh Đa, 1 cầu kết nối thẳng với Phạm Văn Đồng, mở rộng cầu Sài Gòn 2 đã đưa vào hoạt động năm 2014, cầu Rạch Chiếc đang gấp rút hoàn thiện và sẽ đưa vào hoạt động cuối năm 2015.

Dự án ngay trục đường Đặng Văn bi nối Xa lộ Hà Nội - Tuyến Metro và đường cao tốc Long Thành (khoảng 5 phút đi ô tô), đi ra Xa lộ Hà Nội là cửa ngõ phía Đông của thành phố. Mới đây, UBND Tp.HCM đã phê duyệt đồ án thiết kế đô thị tỷ lệ 1/2000 và quy định quản lý không gian kiến trúc, cảnh quan trục Xa Lộ Hà Nội nhằm xây dựng tuyến cửa ngõ thành phố thành đường kiểu mẫu, hiện đại.

2 Cơ hội đầu tư sinh lời cao tại Moonlight Residences quận thủ đức

Moonlight Residences  có giá bán hợp lý, phương thức thanh toán linh hoạt, ký hợp đồng chỉ 12%, chiết khấu từ 3-14% cho khách hàng đặt mua đợt đầu tiên, chiết khấu lãi suất 24% cao gấp 4 lần so với gửi ngân hàng, giá bán từ 20tr/m2

Đặc biệt, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho những nhà đầu tư đầu tiên. Vì vậy, với những khách hàng đặt mua trước luôn được hưởng mức chiết khấu cao hơn so với những khách hàng mua đợt sau. Khi đó, người mua nhà có thể bán lại căn hộ của mình bằng hoặc thấp hơn giá công ty hiện tại.
Vị trí căn hộ Moonlight residences 


Với sản phẩm Moonlight Residences  sẽ đem đến bài toán đầu tư dài hạn mang lại nguồn lợi nhuận cao hơn so với các kênh đầu tư khác. Bởi vì, thời gian bàn giao căn hộ Moonlight garden thì tuyến Metro đã bắt đầu đưa vào hoạt động. Lúc này giá trị căn hộ này sẽ tăng từ 25-30%.
Ngay tại thời điểm tiến độ thi công dự án tốt (khoảng tầng 5-6 ) cũng là lúc báo chí truyền thông đưa tin về lợi ích khi sử dụng tuyến tàu điện Metro, những khách hàng đến sau sẽ mong muốn sở hữu được căn hộ ngay Metro trong khi hiện tại có rất ít căn hộ nằm ngay nhà Ga Metro trên tuyến tàu điện ngầm. Hiện số lượng căn hộ ít, khoảng tầm 620 căn là một cơ hội đầu tư trung hạn cực tốt.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đầu tư dài hạn bằng cách mua căn hộ để cho thuê. Tại khu vực dự án Moonlight Residences thuộc phường Bình Thọ, nhu cầu thuê cũng rất cao bởi Moonlight Residences nằm ngay khu vực dân cư đông, khu vực có số lượng lớn trí thức - doanh nhân rất nhiều, khoảng trên 100000 người (Khu công nghệ cao Tp.HCM, các công ty lớn như Vinamilk, Cocacola, Khu làng đại học quốc gia…); thời gian di chuyển từ Moonlight garden đến quận 1 chỉ khoảng 5 phút (khu vực trung tâm Tp.HCM với lượng trí thức - doanh nhân khổng lồ làm việc hàng ngày.

Với sự uy tín hơn 10 năm hoạt động của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp và kinh nghiệm triển khai dự án chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp cho thanh khoản của các sản phẩm căn hộ này khá cao. Tiến độ thi công của dự án cũng sẽ luôn đúng hẹn nhờ việc bán nhanh, thanh khoản tốt và có nguồn vốn huy động từ khách hàng.

Phòng kinh doanh Hưng Thịnh Corp – Ms Nhi YenNhi
Hotline: 0938.984.442 – 0938.395.508
Viber/Zalo: 0938.984.442 – 0938.395.508
Email : yenho@hungthinhland.com

Nhận xét