CĂN HỘ SAIGON MIA - BẢNG GIÁ GỐC CHỦ ĐẦU TƯ HƯNG THINH


Khu phức hợp Căn hộ Saigon Mia sở hữu vị trí hiếm có với 3 mặt view sông ngay khu Dân Cư Trung Sơn - nơi được ví như một "bán đảo xanh" giữa lòng thành phố. Ngoài ra, đây cũng là khu vực sầm uất hàng đầu, gắn liền với sự phát triển chung của khu Nam Sài Gòn. Với không gian sống hoàn hảo cùng việc tận hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu hiện đại trong bán kính 2km. Sài Gòn Mia sẽ mang đến cho Bạn và gia đình cuộc sống trong lành và đẳng cấp nhất 


I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN KHU DÂN CƯ TRUNG SƠN .
- Vị trí: ấp 10, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TPHCM thuộc khu quy hoạch Khu dân cư, một phần cho công cộng và công viên (Khu chức năng số 6 - Đô thị mới Nam thành phố).
 * Phía Đông:  giáp đường Dương Bá Trạc,Cầu Nguyễn Văn Cừ  lộ giới 40m
 * Phía Tây: giáp dự án Khu dân cư Him Lam của Công ty Cổ phần Kinh doanh nhà thành phố và Công TNHH Him Lam
 * Phía Nam: giáp đường Dương Bá Trạc  nối dài đoạn tiếp nối vào đường Nguyễn Văn Linh).
 * Phía Bắc: giáp đường Bình Thái (Quận 7)

- Diện tích toàn khu: 6,57 ha với cơ cấu sử dụng đất:
        * Đất khu ở: 4,17 ha (63,4%)
        * Đất CTCC (đất dự trữ): 0,19 ha (2,89%)
        * Đất giao thông: 1,29 ha (19,61%)
        * Đất cây xanh-TDTT: 0,92 ha (14,1%)
- Diện tích toàn khu: 6,57 ha với cơ cấu sử dụng đất:
        * Đất khu ở: 4,17 ha (63,4%)
        * Đất CTCC (đất dự trữ): 0,19 ha (2,89%)
        * Đất giao thông: 1,29 ha (19,61%)
        * Đất cây xanh-TDTT: 0,92 ha (14,1%)

Dự án Sài gòn Mia là dự án căn hộ cao cấp duy nhất tọa lạc tại Khu Dân Cư Trung Sơn .


I . TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ SAIGON MIA
Tên dự án: SAI GON MIA
Tagline:   SKY IN YOUR EYES
Vị trí: Đường 9A, KDC Trung Sơn 6,57 ha, Khu chức năng 6A Đô Thị mới Nam Sài Gòn ,Tp. HCM
Diện tích khu đất               : 15,126 m2
Mật độ xây dựng khối đế    : 46.46%
Mật độ xây dựng khối tháp  : 33.70%
Loại hình: Căn hộ, TTTM, Office-tel, căn trệt thương mại
Tổng số căn hộ                  : 872 căn 
Diện tích căn hộ                 : 50 m2 – 145m2
Số Block                            : 3 block    
Số tầng                             : 27 tầng nổi, 2 tầng hầm
Trung tâm thương mại        : 4 tầng + 01 căn hộ sân vườn, 2 hồ bơi tràn

Tiếp nối thành công của căn hộ Cấp Florita tọa lạc tại Khu Dân Cư Him Lam.P.Tân Hưng Q7 tại Khu Nam Sài Gòn.Tập Đoàn Phát Triển Bất Động Sản Hưng Thinh Corp tiếp tục tung ra sản phẩm mới là căn hộ Trung Sơn Mia Sai gon- Khẳng định giá trị sống Giữa Sài Gòn - Khu Dân cư Trung Sơn với những ưu diểm vượt trội tạo nên một khu đô thị Xanh, Hiện Đại và Đẳng Cấp bậc nhất khu Nam Sài Gòn.Với hệ thống tiện ích hiện hữu sầm uất tại Khu Trung Sơn, Căn hộ Mia Trung Sơn có đầy đủ các phân khu chức năng từ căn hộ, căn hộ dịch vụ hạng sang, văn phòng cho thuê đến trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và công viên cây xanh...
Khu Trung Sơn là nơi hội tụ, giao nhau của nhiều quận huyện phía Nam TP.HCM. Từ Sài gòn Mia chỉ mất 5 phút đi đến Quận 4, 6 phút đi đến Quận 5, 10 phút đến Chợ Bến Thành ở trung tâm Quận 1.

Phía Đông Căn hộ Trung Sơn Mia giáp rạch Ông Lớn với bên kia rạch là Quận 7 gồm các khu dân cư kiểu mẫu và đô thị hiện đại, kết nối được nhanh chóng bằng Cầu Ông Lớn trên đường Nguyễn Văn Linh cũng như nhờ Cầu Him Lam nối vào đường Nguyễn Thị Thập.

Phía Bắc căn hộ sài gòn Mia  kết nối đến trung tâm Quận 1 thông qua đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và cầu Nguyễn Văn Cừ, từ đó dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố.

Phía Tây căn hộ Mia Trung Sơn giáp khu 6A Him Lam đã hình thành cộng đồng dân cư hiện đại, hoàn chỉnh và khu Trung Sơn mới trong tương lai.

Phía Nam căn hộ Mia Sai gon tiếp giáp Đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối dễ dàng về các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Ngoài ra, căn hộ trung Sơn Mia saigon còn nằm giáp các tuyến đường huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Vành đai 2), đường Nguyễn văn Cừ nối dài (đường 9A), đường Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Võ Văn Kiệt tạo sự thuận tiện kết nối Đông Tây và trung tâm thành phố
 

Trung Sơn ngày càng trở thành đặc khu kinh tế, khu trung tâm hành chính hiện đại vào loại bật nhất TP Hồ Chí Minh, đây là khu vực thu hút và tập trung đông đúc người nước ngoài đến định cư và sinh sống với đầy đủ các tiện ích cao cấp kèm theo như trường học quốc tế, trung tâm mua sắm…Hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố hiện hữu như : Đại lộ Đông Tây, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng..., trở thành một trung tâm đô thị mới văn minh, hiện đại mang tầm cỡ khu vực trong tương lai không xa và hiển nhiên căn hộ trung sơn Sài Gòn Mia thừa hưởng tất cả những tiện ích có sẵn này !


* Gần 5 tỷ USD cho cú đột phá hạ tầng của Đặc Khu Kinh Tế Phia Nam và Quy Hoạch Chiến Lược Trục Đường Vàng Đai Khu Nam Sài Gòn.
 
       Theo quy hoạch, TP.HCM sẽ đầu tư xây dựng 8 tuyến metro và 3 tuyến monorail và xe điện mặt đất. Trong đó, dự án tuyến metro số 4, kết nối quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm là tuyến có vốn đầu tư lớn nhất, lên đến 97.000 tỷ đồng. Tuyến metro số 4 đã hoàn thành lập dự án nhưng vẫn chờ ngày khởi công.

       Nhiều dự án giao thông trọng điểm khác như: Hệ thống hầm chui, cầu vượt gần 2.600 tỷ đồng tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; cầu Long Kiểng từ đường Tôn Đản quận 4 qua đường Lê Văn Lương quận 7; các cây cầu từ đường Nguyễn Khoái sang quận 7 và Nguyễn Khoái sang quận 1… vẫn trong giai đoạn nghiên cứu, lập phương án.
       TP HCM mở rộng cầu Nguyễn văn cừ và xây cầu nối đường Võ Văn Kiệt với cầu Nguyễn Văn Cừ - Dự án Xây mới hai nhánh cầu tổng chiều dài hơn 300m; đường riêng cho xe máy rộng 6m, dài 600m ở phía ngoài dọc bờ rạch Bến Nghé; hơn 500m kè đá để gia cố và bảo vệ taluy dọc rạch Bến Nghé; hệ thống thoát nước, cây xanh, thảm cỏ... với tổng kinh phí gần 170 tỷ đồng. Công trình dự kiến được thực hiện trong năm 2016, hoàn thành vào năm 2017 và do Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn làm chủ đầu tư.
       Đặc biệt, Khu Nam Sài Gòn chính thức được chính phủ phê duyệt thành lập Đặc khu Kinh tế phía Nam với trung tâm phát triển theo trục Đường Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ

Điều đặc biệt Sài Gòn Mia Trung Sơn được bao quanh bởi ba con sông lớn: sông Ông Lớn, rạch Xáng, rạch Bén nhờ vậy vị trí của Căn hộ Trung Sơn Sài Gòn càng trở nên hoàn hảo hơn với địa thế phong thủy giúp kiến tạo nên một không gian sống bình yên, hài hòa và thịnh vượng, mang lại cho bạn những giá trị tinh tế nhất mà bạn xứng đáng được sở hữu, tuy là khu vực trung tâm nhưng hoàn toàn tách biệt với sự ồn ào, đông đúc và náo nhiệt của Sài Gòn, nơi đây là sự lựa chọn an cư lý tưởng của nhiều thương gia thành đạt trong nước và rất nhiều thương gia người nước ngoài đến từ Châu Âu hay Châu Mỹ.


Căn hộ saigon mia được thiết kế theo trường phái KIẾN TRÚC PHÁP tạo được sự hài hòa về kiến trúc, mỹ thuật, sang trọng cùng nhiều tiện ích hiện đại, mang đến cho cư dân không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố sôi động


Căn hộ Mia Sài gòn có diện tích từ 50m2 - 147m2 đều được thiết kế theo hướng ra ngoài, View nhìn nằm ở hướng Bắc & Nam luôn tạo cảm giác rất thoáng mát, sự luân chuyển không khí trong lành trên từng góc cạnh của căn hộ sẽ tạo ra một không gian sống thực sự thoải mái, thư giãn – hiện đại nhưng vẫn phảng phất sự giao hòa của đất trời.
Vui lòng Click vào Hình Mặt bằng để thấy rõ từng căn trong mỗi Block

 Vui lòng liên hệ : 0938.984.442 - 0913.780.901



Qúy Khách hãy liên hệ với Ms Như Yến - 0938.984.442 nhận thư mời trực tiếp tham quan căn hộ SaiGon Mia . Bạn thật sự ngạc nhiên về một kiến trúc xây dựng mới , một thiết kế căn hộ thật hoàn hoản, tỉ mỉ đến bất ngờ về Căn hộ Bạn đang chuẩn bị là chủ nhân tại SaiGon Mia . 


  ĐĂNG KÝ NHẬN THAM QUAN CĂN HỘ MẪU SÀI GÒN MIA 

Saigon Mia chính thức Mở Bán
GIÁ KHỞI ĐIỂM TỪ : 1.9 TỶ/CĂN
- Chiết khấu 5% - 10% và nhiều chính sách tốt
- Tặng 01 bộ bếp cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu bao gồm : 
Tủ bếp, kệ bếp, mặt bếp, máy hút khói, bếp hiệu Maloka, bồn rửa, vòi rửa, lò nướng
Đặt cọc : 30.000.000đ/vị trí



Nhận xét